Lausaganga katta !!!!!!

Lausaganga katta er algerlega óþolandi ég þarf að búa við það að stöðugt er innbrots hætta af þessum dýrum og ekki stundlegur friður þegar þetta á í eðlunartilburðum mér finnst að köttur sem fer inn á heimili manns sé réttdræpur, í það minnsta megi láta hann í hendur heilbrigðisyfirvalda svo eigandi þurfi að greiða lausnargjald fyrir dýrið
mbl.is Greiddi lausnargjald fyrir kött
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Spurning um að hafa gluggan aðeins minna opinn ef þetta vandamál á sér stað. Eftir einhvern tíma hættir kötturinn að koma fyrst glugginn er ekki opin lengur. Einnig fæst spray sem fælir ketti frá, lyktarlaust fyrir fólk. Getur spreyjað það í gluggakistuna.

Það eru til ýmsar aðferðir ... án þess að þurfa að drepa dýrið. 

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 15:21

2 identicon

Réttdræpur? djöfull áttu erfitt!

Rebekka Júlía Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 15:25

3 Smámynd: Sylvía

það er líka hægt að reyna að sætta sig við það að við mennirnir erum ekki ein um þessa jörð.

Sylvía , 2.4.2009 kl. 15:26

4 identicon

Ertu bara ekki öfundsjúkur út í þá sem lifa kynlífi

siggi (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 15:45

5 identicon

Hvað þá með þegar kettirnir í næstu húsum, (allt upp í 5stk. í sama húsi) skíta stöðugt í garðinn hjá mér og svo stígur maður í þetta ógeð!!!Maður getur ekki einu sinni hreinsað skóna og verður að henda þeim!!!

hjörtur björnsson (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 15:57

6 identicon

sammála rebekku!

magga stína (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 16:01

7 Smámynd: Árni Þór Steinarsson

Ég kvet kattaeigendur endilega til að loka kettina bara inni. Það er ekki verið að gera þeim neinn greiða með að láta þá þvælast um bæjinn og veiða smáfugla.

Árni Þór Steinarsson, 2.4.2009 kl. 16:06

8 identicon

Hahahaha ég skal skíta í garðinn hjá þér

siggi (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 16:07

9 identicon

Öll dýr hafa sinn tilverurétt, þar á meðal þú !

Helga (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 16:15

10 Smámynd: Árni Þór Steinarsson

Já öll dýr hafa tilveru rétt, rottur til dæmis hafa verið lagðar í einelti frá örófi alda ég legg til að þið dýra vinirnir standið vörð um rétt þeirra til að koma í heimsókn hjá fólki og kúka í garðinn hjá því

Mér er tildæmis bannað að sleppa hundinum mínum lausum en kettir fá að ráfa hér um borgina og eru greinilega rétt hærri en mannfólkið allavega held ég að það kæmi hljóð úr horna ef ég færi að gera stykkimín í sandkassa leikskólabarna eða garðinn hjá nágrannanum. 

Ég er einfaldlega að benda á það hversu fáranlegt að kettir njóti einhverra forréttinda innan borgarmarkanna mer best af vitandi er þetta eina dýrategundinn sem fær að valsa hér um eins og hún eigi bæjinn og ég einfaldlega skil ekki þennan heilaga rétt katta og kattaeigenda til að vera meðborgurum sínum til ama 

Árni Þór Steinarsson, 2.4.2009 kl. 16:23

11 identicon

Ég hef aldrei stigið í kattaskít en hundaskít hef ég ólukkulega stigið í oftar en einu sinni!(og það eru mjög margir kettir í mínu hverfi)
Hvernig væri nú bara að taka djúpt andann og halla glugganum þannig að kettirnir komist ekki inn?

Að kettir ættu að vera réttdræpir er náttúrulega bara bilun vinur...

Tinna (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 16:43

12 identicon

Ég er algjörlega sammála! Kettir eru rosalega ofnæmisvaldandi og geta borið með sér alls kyns óværu! Af hverju fá kettir að valsa lausir en ekki hundar eða önnur gæludýr? Þeir veiða smáfugla, skíta í sandkassa, breima kettir valda ónæði o.s.frv. Af hverju er ekki hægt að hafa ketti í bandi eins og hunda? Hafa kettir eitthvað meiri tilvistarrétt en smáfuglarnir?

Og hvað með kattareigendurna sjálfa? Ég myndi ekki vilja að mitt gæludýr færi hvert sem því dytti í hug og ylli öðrum ónæði og smitaðist jafnvel að sjúkdómum eða yrði fyrir bíl!

Mér finnst að ég hafi fullan rétt á að hingja á meindýraeyði ef ég finn kött á mínu heimili! Yrðu kattareigendur ánægðir ef þeir fyndu hund inni hjá sér? Sem e.t.v. hefði ráðist á gæludýrið þeirra? Alveg örugglega ekki!

Kata (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 17:49

13 identicon

Hvað varðar lausagöngu katta, þá er ekki vafi á því að flestu fólki líkar betur að sjá kött á ráfi úti við heldur en rottu. En vita skulu allir þeir sem hatast út í lausagöngu katta, að væri hún bönnuð, þá yrði allt í einu allt krökkt af rottum valsandi um allan bæ. Það yrðu slæm skipti. Það er þetta sem gerir það að verkum að lausaganga katta er leyfð og verður vonandi aldrei bönnuð.

sleggjudómarinn (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 18:10

14 Smámynd: Árni Þór Steinarsson

Haha laaaang flestir kettir hafa ekki svo mikið sem séð rottu og ef rottur verða á vegi þeirra held ég að þeir láti nú ekki vaða í þær held að kattavinir séu stórlega að ofmeta hugrekki kattanna sinna. Allavega sé ég ekki ketti sem hræðast mýs fara mikið á rottuveiðar

Árni Þór Steinarsson, 2.4.2009 kl. 18:19

15 identicon

Rotta berst við kött:

http://sir-magister.blogcentral.is/blog/2006/4/10/rotta-berst-vid-kott/

Sir Magister (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 22:00

16 identicon

Að segja að allt myndi fyllast af rottum ef kettir hættu lausagöngu er tómt kjaftæði, ég hef séð kött mæta rottu og það var ekki rottan sem flýði af vettvangi.  það er hinsvegar ekki að kettirnir eða hundarnir séu vandamálið heldur eru það eigendurnir sem virðast ekki hafa andlega burði til að eiga dýr.

Ég er alinn upp í sveit og hef átt hunda, kindur, hesta og fleiri spendýr á fjórum fótum og tel mig vera dýravin, það er þessvegna sem mér finnst einhver allra versta meðferð sem maður sér á þessum greyjum þegar það er búið að drepa niður allt villieðli í þessum dýrum til þess eins að þjóna hégómagirnd hjá fólki sem ætti frekar að fá sér gullfisk.

Hugsið ykkur fuglalífið sem gæti þrifist hér innan borgarmarkanna ef engir kettir væru til að éta unga allra þeirra spörfugla sem voga sér að verpa í nágrenni við þéttbýlið.

Það ætti undantekningalaust að banna hunda og kattahald í þéttbýli. 

Maron Bergmann (IP-tala skráð) 2.4.2009 kl. 23:08

17 Smámynd: RE

Eg er alveg samála þér þeir eiga að vera réttdræpir ef þeir koma inn til mans.

Eg lenti í því fyrir nokkrum árum að köttur kom inn og hann eiðilagði fyrir fleiri þúsund hjá mér.  Þetta eru ógeðslegar skepnur þetta er skríðandi ofan í ruslatunnum og veiðandi fugla og rottur,

Svo þegar þeir koma heim til sin þá tekur eigandinn hann og kyssir ó ertu kominn elskan minn, (kötturinn pakk saddur ný búinn að éta rottu )

RE, 2.4.2009 kl. 23:34

18 identicon

Ég er alveg sammála því að það eigi að gera eitthvað við þá ketti sem koma breimandi fyrir utan gluggana hjá manni eða stökkva inn um smá rifur á gluggunum, þeir sem eru að verja ketti og segja að þeir geri ekki neinum mein ættu að fara í rannsókn. kettir sérhæfa sig í að éta dýr sem geta ekki varið sig, unga.
Kettir þurfa alveg ótrúlega lítla rifu til að komast inn um glugga, og fyrir fólk sem er með ofnæmi fyrir köttum er það ekkert skemmtilegt að vakna með eitt stykki kött á náttborðinu japlandi á páskaeggi.

Stefán Fannar (IP-tala skráð) 5.4.2009 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Árni Þór Steinarsson

Höfundur

Árni Þór Steinarsson
Árni Þór Steinarsson
Nemi í Byggingatæknifræði sem þykist vita allt betur en allir aðrir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband